Courtney Hannah-Taylor X EE
Canologrwydd Cwsmer: Stori Courtney Hannah-Taylor
I ddechrau, roedd Courtney yn wynebu heriau sylweddol. Roedd y syniad o siarad â chwsmeriaid dros y ffôn yn frawychus, ac roedd yn cael trafferth gyda phryder a nerfusrwydd. Fodd bynnag, rhoddodd tîm Courtney gefnogaeth amhrisiadwy iddi, yn enwedig ei Harweinydd Tîm, Jade Pittick, a greodd amgylchedd calonogol. Fe wnaeth mentoriaeth Jade, ynghyd â diwylliant o fod yn agored, helpu Courtney i oresgyn ei hofnau cychwynnol, gan ei sicrhau nad oedd hi byth ar ei phen ei hun yn ei thaith.
Yn ychwanegu at y gefnogaeth hon roedd Jacqueline Gwilim, un o aseswyr ymroddedig Itec sy’n gweithio’n agos gyda phrentisiaid EE. Cynigiodd Jacqueline hyfforddiant personol un-i-un a grŵp, wedi’i deilwra i anghenion unigryw pob dysgwr. Trwy ddull meddylgar Jacqueline, derbyniodd Courtney y canllawiau unigoledig a’i helpodd yn raddol i feithrin hyder a meistroli sgiliau allweddol. Chwaraeodd y cymorth targedig hwn ran hanfodol yng nghynnydd Courtney, gan ei galluogi i ffynnu yn dechnegol ac yn emosiynol o fewn y brentisiaeth.
Wrth i Courtney symud ymlaen, fe wnaeth y cyfuniad strwythuredig o brofiad ymarferol a dysgu strwythuredig ei helpu i dyfu y tu hwnt i’w phryderon cychwynnol. Gorchfygodd ei hofn o gyfathrebu dros y ffôn a datblygodd hyder newydd yn ei rhyngweithio â chwsmeriaid. Nawr, mae hi nid yn unig yn gyfforddus yn ei rôl ond hefyd yn meddwl yn uchelgeisiol am ei dyfodol. Wedi’i hysbrydoli gan ei thaith ei hun, mae Courtney yn dyheu am fod yn Arweinydd Tîm i gefnogi prentisiaid eraill wrth iddynt ddechrau eu gyrfaoedd, gyda’r nod hirdymor o symud ymlaen i rôl Rheolwr Gweithrediadau.
I Courtney, roedd y brentisiaeth yn fwy na phrofiad dysgu yn unig; roedd yn sbardun ar gyfer twf personol, gwydnwch a hyder. Mae ei thaith yn enghraifft o sut y gall rhaglen brentisiaeth sydd wedi’i strwythuro’n feddylgar arfogi unigolion â’r sgiliau hanfodol, gan eu helpu i ddatgloi eu potensial ac adeiladu gyrfa foddhaus, gydol oes.

Barod i gweithio?